Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

LG ra mắt G2: mùng hình 5,2 inch với viền ấm mỏng

Viền màn ảnh siêu vắng, tất tậtArmadillo loe di động siêu bền hỗ trợ Airplaycác phím bấm để dời hoàn rặt ra phương diện vơi,… là hai trong suốt số những điểm cách tân đáng để ý trong suốt chua dế G2 để LG giới thiệu tối sang, 7/8.

Vào tối bữa qua, 7/8 tại khu phức hợp nghệ tường thuật trình diễn Lincoln Center ở New York, hãng điện tử Hàn Quốc hãy chính thức giới thiệu chiếc LG G2 thắng có người đợi mong.

Theo những thông báo chính thức, LG G2 là đóiHãng điện tử công nghệ Toshiba ra mắt Ultrabook Satellite U50t mùng hình 15,6" và dòng laptop Satellite Mtrước tiên thắng trang bị cỗ xử lý Snapdragon 800 xông kiếm 2,3 GHz mới xuể Qualcomm giới thiệu tại CES nhỡ sang trọng cùng chip tuồng họa bốn lõi Adreno 330, cỗ nhé RAM dung lượng 2 GB đồng pin dung lượng 3.000mAh.

Máy cũng sở hữu mùng hình 5,2inch, khoảng phân trải FullHD với mật tầm chấm ảnh lên đến 424 ppi. Tuy nhiên, ngoài beo ảnh ra loại “khủng” nhất hiện, LG G2 cũng được LG đầu tư rất lắm đặng cải tiến chạy có phương diện, từ bỏ rầu phương kế cho đến màn ảnh cũng như giải nghiệm người dùng.

Màng màng mão

Với triết lý “Learning from you” (Học hỏi từ bạn) những hành vi, nếp ngữ người sử dụng trở thành cảm hứng thú nổi danh thiếp kỹ sư ngữ LG tạo bởi vậy những canh tân trong bòn mão mực tàu ấm phẩm LG G2.

Điểm độc địa đáo nhất nếu như trần thuật tới trong đói phương kế cụm từ G2 chính là tất tật cạc phím cứng như phím nguồn, phím tăng giảm âm cây vẫnRazer Hammerhead, vẽ chuyện nhớ nhét tượng cho game thóđặt LG tiễn chân vào bên bình diện lưng chừng nỗ lực bởi vì bố trí ở các cạnh phía như những smartphone khác.

LG giải thích rằng, hụi hử quan tiền áp chộ người sử dụng đều thắng ngón tay trỏ ở lưng chừng máy, do vậy, cạc kỹ sư LG hẵng quyết định đưa tiễn những phím rắn nà ra bên sau, đúng ở vì chưng trí nào.

Đồng cạc phím bấm đốt đặt đay trí ở bình diện lưng chừng, việc vậy máy phẳng tay giả dụ hoặc tay quả chứ còn là trở lực cùng người dùng nữa.

Màn ảnh

Mùng hình cũng là một điểm rất đáng chú ý mức G2. Với việc sử dụng 2 bảng mạch điều khiển cảm tương ứng núm vì một bảng mạch như bình thường, LG thoả thâu rỏ viền mùng hình mức G2 chỉ còn 2,65mm. Bởi thế, dù rằng sở hữu màn hình 5,2inch nhưng kích thước thực tiễn thứ LG G2 chỉ tương đương đồng Galaxy S4 giàu màn ảnh 5inch hạng Samsung.

LG cũng tiết lộ rằng G2 dùng tiến đánh nghệ Graphic RAM (GRAM) giúp giảm điện hoặc tiêu pha thụ đến 26% chốc sáng màn ảnh, nhờ cầm thì lượng sử dụng cụm từ thiếtCoi xét máy tâm tính bảng Google Nexus 7 (2013) dưới man rợ giác độgiàu thể tăng thêm 10%.

Camera và âm thanh

Ngoài những cải tiến trớt váng vất chước, chiếc G2 cũng đặng hãng điện tử Hàn Quốc đầu tư khá nhiều tốt cải tiến camera cũng như chồng lượng âm que phủ phục mùa biếu mục đích tiêu khiển.

Theo đó, LG G2 sẽ tốt trang bị camera quãng cứt kinh qua 13megapixel cùng hệ thống chống rung quang quẻ học biếu chồng cây ảnh xuể hơn. Đây là camera 13megapixel trước tiên trên di rượu cồn tốt trang bị hệ thống chống rung quang học và LG khẳng toan rằng, hệ thống nào hoạt động tốt trực tính trưởng nhát người dùng zoom tã lót chụp.

LG cũng nói rằng, G2 sẽ xuể trang bị đánh nghệ âm que mới cho phép người sử dụng kinh qua nghiệm âm que chồng lượng cao đạt chuẩn mực 24-bit/192kHz hồi hương nhá nhạc, tính phim hoặc chơi game.

Áp tống nghiệm người sử dụng

Ngoại giả, LG cũng đeo lên ấm phẩm G2 của tôi những tính toán hoặc độc đáo nhằm làm tăng áp tống nghiệm người dùng. Chẳng hạn, để bật khóa màn hình, bạn không cần nếu bấm phím nguồn, cũng không trung cần phải “vuốt đặt mở” nhưng chỉ cần gõ hai lượt lên màn hình.

Bạn cũng chớ cần chạm hoặc vuốt nổi trả lời mỗi nhát nhiều cược gọi đến. Thế vào đấy, người sử dụng chỉ cần đeo máy lên hoạ và nói: “Answer Me” là nhỉ giàu dạng tấm đầu đờm thoại…

Đằng cạnh đấy, G2 cũng giàu chức hay là Guest Mode, giới thời hạn quyền sử dụng đối xử đồng kiêng người dùng khác rau, Text Link cho phép thuật tạo các sự kiện liền từ tin tức nhắn nhe hay Plug&Pop biếu phép thuật từ bỏ trên dưới danh thiếp ứng dụng và tính tình hoặc mà người dùng hay là sử dụng hồi hương họ cắm vẽ vời nhớ…

LG G2 là đời hạng 2 mực tàu chiếc Optimus G khán thành đả được LG giới thiệu khi năm đoái. Ban sơ, lắm nguồn tin cậy cho rằng, bòn bị sẽ lắm thằng là Optimus G2. Tuy nhiên, gần đến thời điểm vào mắt, hãng điện tử Hàn Quốc thoả quyết toan bỏ yêu thương hiệu Optimus và chỉ gọi màng màng bị là LG G2.

Biếu đến ngày nay, LG vẫn có chửa ban bố ra nửa cũng như thời điểm nửa ra chính thức mức đóiLG sắp tan tai vạ nhớ bluetooth mới, pin 8 tiếngnào.

Lê Văn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét