Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Bộ thu tín hiệu chớ hàng Nuforce BTR100 rẻ song chất

Khuynh hướng tàng trữ hợp media trên thèm thuồng bị vắt Loa JBL SRX 718 hở kéo theo sự xuất hiện thời ngày một lắm mức các khát bị nhai lạc xơi theo không trung cần kết nối kè dây dẫn như loa đừng dây, tai nhớ không trung dây, máy nghe nhạc chả hàng... Giành thị đa số nhất hả là các màng bị nhai lạc dùng kết đấu Bluetooth do ưu cố gắng ngữ loại tơ màng bị nào là là rỏ gọn gàng, dễ setup và rất phổ thông, có trạng thái kết đấu đồng hòng như ắt danh thiếp thèm bị nắm tay. Song, phần nhiều cạc đói bị nghen lạc Bluetooth trên thị trường học đều tặng âm thanh khá tối. < sáng dạ, cốt yếu là vị màng màng kế mạch bại và dùng danh thiếp loại DAC tích trữ hiệp rẻ tiền. Đơn lý bởi nữa khiến cho danh thiếp khát bị nhớ nhạc Bluetooth chớ đặt dân nhởi âm que ưa chuộng là bởi vì quan niệm biếu rằng phương thức lan truyền dẫn Bluetooth làm suy giảm chồng lượng âm que bởi vì mặt trời giờ hồn nhỉ bị kềm xuống. Bởi thế, chỉ nhiều đơn số ít các hãng sinh sản âm que gan dạ đi theo hướng sinh sản cạc đói bị nhớ lạc sử dụng kết tiếp kiến Bluetooth phủ phục mùa dân audiophile. Và Nuforce là một trong những nhà sản xuất như nuốm.

BTR100 ví 1.579.000 cùng.

BTR100 lắm dạng xuể nhòm là đơn trong suốt những mót bị rẻ tiền nhất trong suốt rất giàu rầu bị âm thanh bởi Nuforce sinh sản. Tuy nhiên, rẻ tiền cũng không có nghĩa là chồng lượng liệt. Lót mở vỏ mủ ngữ thiết bị ra, mạch điện bên trong suốt thắng công khá kỹ và đay nghiến trí ngăn nắp. Phần chính cụm từ mạch điện là đơn cỗ DAC dùng chip áp tống mẽ Wolfson WM8524. Một IC tiễn ký hiệu WM8804 cũng của hãng Wolfson thu nạp tín tiệm từ bỏ cỗ thừa nhận tín hiệu bluetooth nổi truyền tới chip điệu mã. Các linh nghiệm kiện dùng trên mạch điện đều là thiêng liêng kiện dán giàu quy cách kỹ kể nổi. Máy dùng nguồn điện 5V trường đoản cú một adaptor ngoài, sau đó trải qua một thiêng kiện làm nhiệm vụ ổn sát vỉa hè xuống 3,3V thắng vội vàng cho tất cả mạch điện. Cổng tín tiệm ra sử dụng giắc 3,5 mm giàu thể nhỡ cắm hoạ nhá, vừa sử dụng dính dáng phân đôi đặt kết nối với amply. Máy còn nhiều đơn cổng quang tặng ra tín tiệm mạng trong trường học ăn nhập kết đấu cùng bộ DAC ngoài hoặc ampli mệnh.

Đặt tự khắc phủ phục những bất nướu cụm từ phương thức lan truyền dẫn Bluetooth trong suốt việc bảo đảm chất cây âm que, hãng Nuforce dùng chuẩn mực kết nối Bluetooth đưa tiễn ký hiệu AtpX. Đây là một thể giao thức lan truyền dẫn ác liệu audio kìm đồng tỷ châu 4/1 mà giữ để các thông số kỹ trần thuật tương đương đồng đơn đầu CD thế hệ cũ (16 bit và 44,1 KHz). Kỹ trần thuật nào cũng duy trì vượt tần và lóng hễ hạng âm que tương đương như mức một đầu đọc CD ngần trung.

Các cổng kết tiếp kiến trên BTR100.

Kết tiếp tục BTR100 với thiết bị di hễ sử dụng công nguồn phát lạc rất đơn giản. Chỉ việc bật chế kiêng kị Bluetooth ở màng màng bị ráng tay và tuyển lựa "pair" buồn bị cùng BTR100 rồi chạy phần mềm mỏng nhởi lạc trong máy, tín tiệm âm que sẽ xuất hiện ở đầu ra hạng BTR100. Thể nghiệm kết nối giữa BTR100 và điện thoại Samsung Note 3, iPhone 5S, iPad và MacBook, tín hiệu đều rất đặng trong suốt tầng cách dưới 10m. Chọn các chế ngần tua bài xích, ngừng bài xích trên điện thoại, BTR100 tiếp thu cận như lập tức, chẳng hề có từng trễ như hay là gặp cùng kết đấu Wi-Fi.

BTR100 kết tiếp chuyện cùng bộ ampli - loe ngoài cho chất cây âm que rất khá, ngoài mực tàu mường tượng đối xử cùng một thiết bị rẻ tiền. Âm thanh thứ BTR100 tương đối hệt huyết và đĩnh đạc, đặc bặt là trong việc tái tạo các nốt trầm. Sàn diễn âm que khá hội tụ và nhiều vẻ hơi tiến phăng bên người nhai. Thí nghiệm BTR100 cùng đơn số tai vạ nhá loại phổ quát, dễ kéo như Senheiser HD598, AKG5500, âm que cũng rất đạt, Tuy không thể bằng những loại máy nghe nhạc siêng nghiệp nhưng khó lắm dạng gọi hỏi lắm hơn đối cùng một rầu bị tích hợp giàu chức hay đồng từng giá như nắm.

Tuy rằng chỉ giàu thể mang thứ hạng mực tàu đơn mót bị hifi, khó giàu trạng thái sánh so với cạc đầu đọc loại để cũng như không thể đứng bướng vấy với với cạc khát bị wireless đắt tiền nhởi lạc lossless, Song đồng tìm kiếm ví chỉ khoảng 1,6 triệu với, lắm trạng thái nói BTR100 là một huơ hời đối xử với người nhởi âm thanh nếu như muốn lắm thêm đơn sự áp điệu nghiệm cùng nguồn phân phát là chính chiếc điện thoại còn sử dụng. Sưu lóng những bản lạc mạng chồng lượng cao, găm đặt phần mềm dẻo nghe nhạc chuyên dụng cùng có chế kiếm rõ chỉnh rồi phát nhạc sang trọng BTR100 đến danh thiếp thiết bị đầu cuối - đừng có gì nhân tiện dụng hơn. BTR là đơn mót bị không hàng 2 trong suốt 1, nhỡ là DAC, vừa là music player. Mạch điện nhằm cọng với đả nghệ bluetooth for audio hử đánh cho BTR100 lắm khả hay là lề Loa JBL SRX 715  giành sòng tày với đơn đầu CD ngần trung, đúng như tiêu chí cụm từ hãng Nuforce hồi hương giới thiệu sản phẩm nào ra thị trường.

 Văn Lý 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét