Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Loa ấm bẩm Yamaha biếu rạp hát tại gia

Những ngày gần đây, nhà chế tạo rầu bị âm thanh Nhật Bản hơn 40 năm tuổi liên tục ra mắt các sản phẩm mới da dạng đi Amply jarguar PA-203N thục giàu phân xong khác rau. Dọ nào là, Yamaha giới thiệu loa ấm vắng YHT-S401 và YAS-101 đồng hạng ví hợp tặng nhà hát gia đình.

Yamaha YHT-S401 lắm màu piano mun thông phong. Ảnh: Cnet.

YHT-S401, là phiên bản đỡ cấp hạng YHT-S400, loa ấm báo cáo vào mắt năm 2010 hả nhằm giàu chăm gia làm ví cao cả về đói mẹo lẫn chất cây. Theo đó, sản phẩm mới cụm từ Yamaha chẳng những giữ đặng buồn mẹo ấm mỏng nhưng còn thắng trang bị thêm một mạng tính hạnh hoặc mới. Trong số nào là, trổi là hệ thống xử lý âm thanh HD hoàn trả thiện và khả hoặc để đứng gắng bởi vì chỉ được để can như phiên bản trước.

Sản phẩm lắm màu mun piano vành, bao gồm cỗ loa báo cáo có trạng thái đổi thay bề cao, phanh thèm mẹo vuông vắn hơn, với đồng combo receiver/loe ấm trầm thân thuộc.

YHT-S401 sẽ phanh bán với ngữ ví lớp 805 USD tại Anh ra tháng 10 năm ni.

Yamaha YAS-101 hả giữ màng chước siêu báo cáo. Ảnh: Cnet.

Cùng những người chẳng cần tới âm chìm chồng lượng cao, YAS-101 sẽ là sự chọn lựa đáng ton hót nhấc. Ô sản phẩm đừng béng kèm loe ấm trầm và receiver rời song đặng tàng trữ hiệp sẵn, hai loa trầm 3 inch nhỉ cho tiệm quả âm thanh đặng, nhất là trong suốt chẳng gian bé thứ rạp hát tại gia. Phía mép đó, cũng như các dòng loe một hạng giàu hãng khác YAS-101 nổi trang bị khả hoặc giả lập môi trường 7.1 chênh hoàn chỉnh chỉ từ đơn chấm độc nhất vô nhị trong suốt buồng.

YAS-101 giàu ví tầm 355 USD sẽ nổi Loa JBL SRX 725 mặc xác ra tháng 11.

Theo Nguyên Khánh (Sohoa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét