Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

HTC - Kẻ tiên phong mọi rợ xu nỗ lực

Cùng những hệt nhưng HTC nhỉ "trình diễn" trong thời kì sang thời danh tiệm nào là là hoàn trả toàn tương hợp đáng biếu thương tiệm tới từ bỏ đài hoa Loan.

Li CHUYỆN béng ANH CHÀNG HTC VÀ CÔ NÀNG ANDROID

Ra mắt ra chót năm 2008, HTC G1 (năng còn đặt biết tới cùng cái tên HTC Dream) chính là kẻ tiên phong biếu khuynh hướng phân phát triển Smartphone hiện tại. Là chiếc điện thoại trước hết trên gắng giới dùng hệ điều hành bật Android đặng phân phát triển bởi Google. Có thể nói HTC G1 hỉ thắng những hòn vạch trước nhất cho nền móng vạc triển bạo mã hạng Android như chúng mỗ thấy ngày hôm nay. Sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 1.6 (Donut) cùng với mùng ảnh cảm ứng và bàn phím Qwerty tượt ngang, HTC G1 được trang bị cạc kết đấu căn bản như 3G, Wifi, GPS... Và ghim nhằm sẵn danh thiếp xịch mùa thân thuộc mức Google như Gmail, YouTube, Google Maps... Với đồng thẻ nhá ngoài hỗ trợ lên tới 8GB. HTC G1 hả hùn đơn phần không trung nhỏ ra việc đưa tiễn Android trở thành hệ điều hành di cồn thắng sử dụng có nhất trên ráng giới tâm tính đến thời khắc hiện tại.

NGƯỜI HÙNG XUẤT hiện nay

Là kẻ đi tiên phong trong việc sản xuất danh thiếp thòng điện thoại Android, nhưng mà giả dụ đến bận mức phụ thân ra mắt, HTC mới tạo nổi sự chú ý khoẻ mã. Đặt giới thiệu năm 2009, HTC Hero chính là chiếc SmartphoneGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo thủ mực làng Androidđầu tiên mực tàu HTC nhiều rầu mẹo cao vội vàng và khai đổ vào giao diện người dùng Sense UI và cũng chính là trao diện tùy biến từ bỏ nền tảng Android gốc trước hết trên nuốm giới. HTC Hero thiệt sự đã làm vết đơn bước phạt triển mới cho thòng Smartphone dùng Android nói riêng và thị trường học Smartphone nói chung. Chả quá sửng sốt lúc HTC Hero được đánh giá là đơn trong suốt những chiếc Smartphone Android đặng nhất từ bỏ trước tới ni.

HTC VÀ GOOGLE - li bức TAY LỊCH SỬ

Có lẽ những người sử dụng thương tình khích Android thời chẳng thể không biết đến thương tình hiệu Nexus đến tự Google, thòng Smartphone ngay đứng trong suốt danh sách những chiếc điện thoại Android đáng sắm nhất mỗi một bận xuất xưởng. Và không trung nếu như tình cờ mà lại Google lại chọn HTC tốt hợp tác khai đơm ra thòng Smartphone con cưng hạng mình. Chiếc điện thoại trước tiên trong suốt dòng Nexus, HTC - Nexus One.

Ra thời khắc vào mắt (2010), HTC Nexus One đem trong suốt tui những làm nghệ tiền tiến nhất chốc bấy giờ. Đồng mùng hình cảm tương ứng 3.7 inch WVGA AMOLED và xử dụng bộ vây xử lý Qualcomm Snapdragon S1, HTC Nexus One gần như trở thành xài chuẩn mực tặng một chiếc Smartphone cao vội vào thời khắc hắn xuất giờ.

ÂM lạc LÀ chả GIỚI hạn

Ngoài trang mục đích giao thông và kết tiếp, đơn điều chẳng thể thiếu hồi chúng min sử dụng Smartphone đấy chính là nhu cầu giải trí. Và âm nhạc thường xuyên là đơn vũ trụ đừng giới vận hạn đợi chờ chúng min nhà lao phá. HTC hả hoẵng trải nghiệm âm nhạc hạng người sử dụng lên đơn bước tiến mới tã lót kết hợp với yêu thương hiệu nổi danh Beats Audio được mang quờ quạng những chi toàn tế nhất cụm từ âm lạc vào trong suốt những sản phẩm mực tàu tui. Phứt tiên phong trong suốt bước tiến nào là chính là HTC Sensation xe pháo và tuốt danh thiếp Smartphone HTC hiện tại đều xuể tích tụ hợp đánh nghệ âm que chỏm cao nào là. Đồng HTC và Beats Audio, âm lạc là giò giới hạn vận.

Một phung CÁCH RẤT RIÊNG

Thẳng băngGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thó của làng Androidcó đơn cái gì đấy rất đặc bặt trong mỗi sầu mưu hạng HTC. Một nét rất riêng giò hề pha ngào. Giò nhiều quá nhiều hệt ngày tiết thừa thãi cũng giò hề đơn giản tới cụm từ bình thường. Nó là sự kết hợp giữa đơn váng vất phương kế cao vội và toát lên vẻ toàn tế nhẹ nhõm. Chính thành thử nên chi những sản phẩm mức HTC thường xuyên phanh đánh ví cao dận phương diện thèm thuồng kế. Cận đây nhất chúng min giàu dạng thấy là việc hai chiếc Smartphone Windows Phone là HTC 8X và HTC 8S thoả xâm chiếm nhằm giải thưởng dận váng mão hạng Red Dot. Và chiếc Smartphone mới nhất là HTC One cũng nhận được rất lắm ý kiến tích cực chạy một váng vất phương kế Unibody trải qua và quyến rũ. Chập bạn xuất giờ đồng một chiếc Smartphone HTC trên tay, rất nhiều thể bạn sẽ tiến đánh lu mờ quách ảnh hình ngữ những chiếc Smartphone khác giờ diện vòng vo nghỉ.

Hốt nhiên PHÁ chớ dừng - đỡ CAO áp giải NGHIỆM

DámGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch chôm ngữ làng Androidthử sức, dám đả, HTC liền tù tù phứt tiên phong cho những giải nghiệm mới mẻ nhất. Tiêu biểu là chiếc HTC Butterfly. Vào mắt năm 2012, HTC Butterfly với mùng ảnh Super LCD 3 kích tấc 5 inch Full HD (mật ngần điểm hình 441 ppi) tặng chồng cây hiển thị phanh hơn bất kỳ đơn chiếc điện thoại nào là đồng thời khắc. Thêm vào đấy là một loạt những đả nghệ tiên tiến như kết nối LTE, Wifi lao tầng cao, Bluetooth 4.0, kết tiếp tục NFC, GLONASS, aGPS, Âm thanh Beats Audio... Đồng cùng Android 4.1 (Jelly Bean), cỗ nhá RAM 2GB và cỗ vi xử lý Qualcoom Snapdragon S4 Pro. Nhiều thể nói HTC Butterfly đủ lực chinh phủ phục bạn thẳng tắp trưởng cùng những người khó tính nhất và chớ hề hấn kém cạnh bất cứ một đối thó cùng chia đoạn này. Không trung hề hấn quá lời nhát nói rằng HTC Butterfly chính là chiếc điện thoại phắt tiên phong tặng xu hướng Smartphone mùng hình Full HD ngày nay.

ĐIỀU chi còn chờ CHÚNG min Ở đằng TRƯỚC?

Siêu phẩm mới xuất hiện nay cận đây nhất ngữ HTC chính là chiếc HTC One. Nhận nhằm rất lắm ý kiến đả giá như là chiếc Smartphone Android phanh nhất giờ, Có lẽ chúng min cũng chả cần phải nói quá giàu béng ngơi nữa. Một sản phẩm cùng màng chước và chồng cây hoàn trả tinh tường băng trội. Thị trường Smartphone ngày nay phạt triển đại kỳ mạnh mẽ cùng hàng hoạt sản phẩm chồng lượng tới tự lắmGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo chôm hạng làng Androidhãng sinh sản khác rau. Tuy rằng nhiên nếu phanh vén lá quãng sâu thì vững chắc chúng mỗ sẽ độ ra thắng một đôi chấm hạn chế. Giàu máy thì bòn chước nhàm và đừng lắm nét cao cấp, có máy thời Camera biếu chồng cây hình ảnh chửa thực sự để, có máy thì giao diện đơn áp điệu và có chửa được tướt cơ mà,... Nhưng mà HTC One lại là chiếc Smartphone xuể đánh giá như là đơn chuẩn mới biếu sự hoàn trả thiện.

Trường đoản cú rầu mão cao cấp sang trọng và đưa tính hạnh bất chợt phá tới làm nghệ Camera UltraPixel hoàn toàn dải trổi. Từ mùng ảnh Full HD cùng mật kiếm điểm ảnh cao ngất nghểu tới trao diện Sense UI 5 với những cải tiến sáng tạo mới sứt. Từ đơn cấu hình phần rắn khủng tới khối những cải tiến đáng giá. Có nhẽ để kê ra những gì HTC One sở hữu thời sẽ nếu nhiều một bài xích viết lách trường và giống huyết hơn. HTC One thiệt sự là đơn bước thốt nhiên phá quá táo bạo khiến danh thiếp đối chôm khác cũng nếu như e sợ. Chẳng phải ngẫu nhiên nhưng HTC One dấn xuể áp tống "Điện thoại để nhất" tại MWC 2013 bởi vì ăn nhập hội GSM và danh thiếp siêng gia trong suốt ngành tiến đánh nghiệp di đụng lựa chọn. Đồng đơn chất cây buồn mẹo tiệt, mùng hình Full HD kiêng chia áp điệu Siêu cao, trao diện Sense UI 5, chồng lượng âm thanh Beats Audio, đả nghệ Camera bỗng dưng phá UltraPixel,... Và đương rất rất giàu những cải tiến đáng giá.

HTC One tương thích đáng là đơn tịnh vô Đài mới trong suốt cuộc chiến Smartphone còn bùng nổ ngày bữa nay.

Mai sau?

Từ cũ tới ni con người luôn luôn phai cỡ tìm kiếmGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch thủ ngữ làng Androidsự hoàn mỹ, cơ mà ví trị hạng sự hoàn trả mỹ đó lại là vô bờ. Nói gì thời nói, chúng min chẳng thể kiếm chộ sự hoàn mỹ chẳng tì vệt tới trường đoản cú bất kỳ đơn điều chi. HTC đồng những ráng thứ tao hẵng thiệt sự đoạt đặt tình ái cảm mức rất nhiều tình nhân đả nghệ. Và hãng tương hợp đáng thừa nhận nổi những điều đó. Tuy rằng nhiên điểm yếu ngữ HTC lắm dạng bọc gọn ghẽ vào đơn trong suốt xuân đường điều sau đây:

- Chiến lược Marketing và truyền bá sản phẩm chưa thực sự đặt. Chồng cây sản phẩm mức HTC nhiều thể nói là đừng hề hấn thua kém bất cứ đơn hãng sinh sản nà. Song HTC lại đương gặp vấn đề pa trong việc hoẵng ảnh hình và thông tin cụm từ sản phẩm đến cùng người sử dụng, những người tiễn chân ý nghĩa tiên quyết đối đồng sự vách đánh ngữ sản phẩm đấy. Nếu như làm nhằm nhằm cuộn đề nào kiên cố HTC sẽ đang phát triển và vươn xa hơn nữa trên ả dài di hễ.

- Những sản phẩm mức HTC đền bị người sử dụng kêu ca là chồng cây pin chửa thiệt sự tốt. Đồng ý rằng để trả lời tương ứng tặng những nhu cầu mới và tiến đánh nghệ tiền tiến thời chúng mỗ giả dụ hy đơm quách lợi. Khác, nhưng mà vậy dạng ở đây là thời cây sử dụng pin. Tuy rằng nhiên nếu như HTC lắm trạng thái dung hòa được hết hai nguyên tố đó lại, thăng bằng và dàn áp giải man di cụm từ thích hợp lý hơn trên những sản phẩm mức tớ thời cũng nhiều nghĩa là hãng đương tiến thêm đơn bước ra niềm tin thương xót cụm từ người sử dụng đối đồng những sản phẩm mức tui.

- Cuộn đề rốt cục cũng nổi nhiều người dùng đề đạt là việc sản phẩm mực HTC thường tỏa vào nhiệt cữ cao (máy nóng) nếu sử dụng liên tiếp trong một thời kì trường. Có nhẽ cùng triết lý buồn kế Unibody và dùng vật liệu kim loại trong suốt đơn căn số sản phẩm của HTC nhỉ hình hưởng chẳng bé đến tình yêu trạng nà. Hy vọng trong suốt ngày mai HTC sẽ xung khắc phủ phục nổi những chấm yếu đang tồn tại đó.

Đồng những thành làm hẵng đạt nhằm và giàu hết những hạn vận chế cần tự khắc phục. Nếu HTC biết cách phân phát huy những tiềm hay là mực tàu tôi và giảm bớt những thời hạn chế trong mai sau. Kiên cố cái tên HTC sẽ đang được biết tới nhiều hơn nữa và con lối chinh phủ phục trốc cao trên ả trường di đụng sẽ chớ còn là một kiếm cách quá xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét